Việt Nam Thời Báo

VNTB- Ngựa bất kham thành Troy trên đường xa vạn dặm!

Nguyễn Hoàng Hải

(VNTB) – Sau mười ba phân khúc mà Gió đã nói về con Ngựa bất kham, giờ đây Gió lại bất ngờ giăng ra lớp bụi mù dày hơn, tuy nói có phần e sợ cái túi gom gió “của bộ Ngựa” có thể sẽ dẫn độ Gió về, nhưng kỳ thực ra đây có thể là cách ẩn dụ trong lớp bụi mù tiếp theo mà Gió muốn sử dụng cho những phân khúc được cho là nguy hiểm và éo le hơn trong giai đoạn 2 này.

Kết quả hình ảnh cho hinh anh ngựa đá giò lái


Nói về con Ngựa bất kham, hiện tại bây giờ có lẽ đã là con Ngựa thành Troy rồi chứ không còn là mong muốn nữa. Lần theo lớp bụi mù ẩn dụ của Gió, con Ngựa bất kham sẽ như một bóng ma, ẩn hiện lúc gần lúc xa, không ngoài mục đích làm cho chủng loài bò Ngựa đau đầu chóng mặt cho việc truy tìm lúc xa lúc gần.

Tại sao con Ngựa bất kham lại khát khao để trở thành Ngựa thành Troy?

Bởi vì, con Ngựa thành Troy là một chiến tích lẫy lừng về mưu kế, chiến lược đánh úp bất ngờ, mang lại hiệu quả cao nhất. Cho nên con Ngựa bất kham muốn áp dụng cùng với “nội bộ mafia của mình” đang ngày đêm vừa tác chiến vừa bảo vệ cho mưu đồ lật đổ đảng trưởng chăng?

Đảng trưởng giờ đây chắc cũng đang tính nhiều phương kế, sao cho nội bộ của mình khỏi bị lung lay, hoang mang, lo lắng về con Ngựa bất kham xổng chuồng đã  tung chiêu trả thù.

Bởi lẽ, con Ngựa bất kham đã vạch mặt đảng trưởng của mình là một tay tham nhũng có tầm khôn ngoan, quỷ quái, dùng mưu lược dương đông kích tây để che mắt sự việc bị ngoại bang lừa hạ độc bức tử bốn vùng biển thiên nhiên của loài người một cách tàn nhẫn.

Con Ngựa bất kham cũng chẳng tốt đẹp gì, chẳng qua vì bị con Ngựa đảng trưởng bất ngờ quay lại cắn, ức quá tung cước giò lái để phản đòn đối thủ mà thôi.

Sự việc được phơi bày là một bức tượng được làm bằng vàng nguyên chất, là món quà mà ngoại bang đã dâng lên cho đảng trưởng. không những thế con Ngựa bất kham còn biết rõ trước đây khi chưa là đảng trưởng thì cũng đã tận hưởng những món quà mà cấp dưới năn nỉ dâng lên.

Giờ đây, đứng trước việc bại lộ thân thế, đảng trưởng chắc hẳn đang nghĩ tới phương án dùng những trung đoàn “kị binh Ngựa” trung thành với mình để bảo vệ cũng như chờ sẵn âm mưu triệt hạ nếu có của con Ngựa bất kham thành Troy và đồng bọn.

Dõi theo dự đoán của cộng đồng về chủng loài Ngựa thì việc bắt con Ngựa xổng chuồng không hề đơn giản một chút nào. 

Bởi vì, có thể ngay cả trong “bộ bò Ngựa”, biết đâu lại có một số con “Ngựa đại gia tầm cỡ” trong bộ bò Ngựa đó lại đứng về con Ngựa bất kham?

Vì vậy, cuộc chiến của chủng loài Ngựa có thể vẫn còn dài và hấp dẫn theo những phân khúc tiếp theo trong thời gian tới.

Tin bài liên quan:

VNTB – Phiên tòa của thế kỷ 19

Phan Thanh Hung

VNTB- Học ngoại ngữ “Nga-Trung”: “Bắt buộc cưỡng ép” không thể song hành với tiêu chí giáo dục đúng nghĩa

Phan Thanh Hung

VNTB- Con Ngựa bất kham muốn trở thành con Ngựa Thành Troy

Phan Thanh Hung

Leave a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.